Friday, March 18, 2011

The SPIRAL Experience



Dining in a buffet style restaurant is always a nice experience. The choices of different food cuisine add the thrill and make the stay more enjoyable. I think my appetite level is getting high.



I heard a lot about Spiral in Sofitel. The price is a bit high pero ok lang, worth it ang 5-star services nila. Ladies in the reception area were nice. Medyo tumitingala ako sa kanila, ang tatangkad (and distract with the long slit in their dress, haiikks!)





My plate is ready …
























3 hours of eating is too much, (sorry gluttony to!) I was just enjoying the comfortable ambiance of the place.






Burrpp!




11 comments:

mots said...

susyal! hahaha

Kamila said...

wow ang social... ahahahhaha :) gusto ko din mag-eat and eat and run

khantotantra said...

sosy. ito ang sisira sa mga nagdidiet, nakakatakam na food

Unknown said...

@mots: hello pareng mots! susyal nga jan ..

@kamila: sarap kumain ng kumain hehe!

@khanto: kalimutan muna minsan ang pagddiet kapag ganyang kasarap na food :D

EngrMoks said...

wow 3 oras na KAINAN? buti nakatayo ka pa sa upuan mo nyan...nagutom ako parekoy...

David said...

Ok ka pre. apir!

Ladybug said...

wow naman! ikaw na! ikaw na ang sosyal! haha

..gusto ko din maexperience ang sofitel...

iya_khin said...

wow!!nanlaki ang aking mata sa mga food!! apir sayo!! ikaw na ang di gutom!! love the tahong and shrimps ha! kahit allergic ako kakain pa din ako pag ganyan kagara ang kainan!! hahah

Unknown said...

@moks: oo hirap tumayo sobrang busog, samantalahin ang mraming pagkain hehe..

@denase: ayos na ayos!!

@chai: kunyari sosyal hehe, kelangan i-pamper ng konti ang sarili paminsan minsan

@iya: apir! naka-1 kilo ata akong shrimp haha

Anonymous said...

hahah sosyal naman... :)

Unknown said...

@kiko: ayos yan..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...